Công Trình Thi Công Nhà Khung Sắt Đẹp

Một Số Mẫu Nhà Xưởng Tiền Chế Công Nghiệp Đẹp Nhất Tại Đồng Nai

Đồng Nai là khu vực rất phát triển về công nghiệp. Các dự án xây dựng nhà máy, nhà xưởng tại đây có xu hướng bùng nổ trong nhiều năm trở lại đây. Hầu như đa số chúng điều được xây dựng từ nhà tiền chế. Đây cũng chính là đặc điểm giúp các công trình hoàn thành một cách nhanh chóng hiện nay. Hãy cùng xem qua một vài công trình tiêu biểu sau:

Các Công Trình Nhà Xưởng Tiền Chế Tiêu Biểu Tại Đồng Nai

  1. Nhà máy TungKuang – Đồng Nai
  • Tên dự án: Nhà máy Tung Kuang
  • Địa điểm: KCN Nhơn Trạch 1 – Đồng Nai
  • Lĩnh vực: Công Nghiệp
  • Hạng mục: Sản xuất và cung cấp kết cấu thép

Công ty Cổ phần công nghiệp TungKuang tại Việt Nam là công ty có 100% vốn đầu tư của Đài Loan. Công ty được thành lập rất lâu đời, chuyên sản xuất nhôm định hình và xử lý nhôm bề mặt. Sản lượng mỗi tháng đạt trên hàng ngàn tấn. Với đà tăng trưởng của nhu cầu thị trường nhôm thanh trong và ngoài nước, công ty Tung Kuang một lần nữa cần phải mở rộng diện tích. Nhà máy Nhơn Trạch ra đời đáp ứng kịp thời nhu cầu mở rộng sản xuất. Và WorldSteel Group rất vinh dự khi trở thành đơn vị sản xuất và cung cấp kết cấu thép số lượng lớn cho dự án này.

Dự án nhà máy Tungkuang Đồng Nai

2. Nhà Máy ASSEMS Korea – Đồng Nai

Nhà máy ASSEMS được xây dựng tại Đường số 1, KCN Long Thành – Xã Tam An – Huyện Long Thành – Đồng Nai. Đây là công trình hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hoá chất. Chính vì điều đó mà nó được xây dựng khá cầu kì để giúp việc sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Những hệ thống khung thép có khẩu độ rất lớn được đưa vào sử dụng đảm bảo hoàn thành công trình một cách rất nhanh. Tường nhà máy được xây dựng từ gạch rồi sau đó mới ốp tôn để giúp tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo cho công trình chắc chắn, không thấm nước vào bên trong.

Dự án nhà máy ASSEMS  Korea - Đồng Nai

3. Nhà Máy Japan Best Foods

Japan Best Food là dự án có vốn đầu từ từ Nhật. Tổng diện tích xây dựng gần 10.000m2 là một con số khá lớn cho một dự án. Điều này giúp các kĩ sư xây dựng hoàn thành tỉ mỉ công trình hơn giúp có được một công trình khá hoàn hảo. Nhà máy đươc xây dựng 2 tầng cho khu văn phòng để tiết kiệm diện tích xây dựng. Cả 2 khu văn phòng và xưởng được xây tích hợp lại với nhau. Màu sơn trắng làm nổi bật công trình giữa vô số các công trình khác. Các bố trí của người Nhật rất khoa học cho nên đây là công trình rất đáng học hỏi.

Nhá máy Japan Best Foods

4. Nhà Xưởng Elite Long Thành – Đồng Nai

Nhà xưởng ELITE Long Thành được xây dựng tại Lô D, KCN Lộc An, Xã Bình Sơn, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Với diện tích công trình vào khoảng 100.000m2. Đây cũng là dự án thuộc dạng lớn nhất tại đây. Với diện tích như vậy thì cấu trúc nhà xưởng được chia thành rất nhiều khu. Đặc biệt là khu xưởng lớn sản xuất chiếm gần 1/2 tổng diện tích, có các nhà kho kèm theo cùng các hạng mục phụ khác. Để có thể xây dựng công trình như vậy cần số lượng kết cấu thép rất lớn. Chiều cao và độ dài cũng được quan tâm để khi lắp dựng nhà xưởng tiền chế không gặp vấn đền về kĩ thuât.

|► Quá trình thi công lắp dựng các cấu kiện thép tại Đồng Nai

5. Nhà Máy Nankai Kinzoku Việt Nam

Nhà máy Nankai Kinzoku Việt Nam được xây dựng tại KCN Nhơn Trạch III, Đồng Nai. Với diện tích xây dựng lên đến 10.000m2. Đây là một trong các công trình ứng dụng nhà thép rất hiệu quả. Sử dụng các khung thép đã được gia công chế tạo sẵn giúp cho công trình lắp dựng nhanh hơn. Chiều cao công trình rất lớn do công trình còn có các cầu trục vận chuyển. Vì thế mà trong quá trình xây dựng các kĩ sư đã chia nhà máy thành 1 nhịp. Việc này làm cho kích thước các kèo thép được ngắn lại, dễ sản xuất hơn.

Nhà máy còn được lợp tôn tường với diện tích phủ gần như toàn bộ để tiết kiệm chi phí xây dựng được tốt hơn. Nền nhà cũng phủ sơn Epoxy đảm bảo về các yêu cầu trong sản xuất.

Các loại sơn bảo vệ bề mặt thép kết cấu 

Nhà máy Nankai Kinzoku Việt Nam

6. Nhà Máy Hogetsu Việt Nam

Nhà máy Hogetsu có nguồn đầu tư tại Nhật Bản. Diện tích xây dựng 5.985m2. Tuy có diện tích nhỏ nhưng do yêu cầu từ người Nhật cho nên chất lượng công trình thuộc dạng xuất sắc. Các chi tiết và quá trình xây dựng được giám sát kĩ lưỡng để đảm bảo cho việc hoàn thành công trình hoàn hảo nhất. Khung thép được sử dụng có kích thước nhỏ cho nên vận chuyển lắp dựng cũng nhẹ nhàng. Vẫn là kiểu kiến trúc xây dựng chúng ta thường thấy, tuy nhiên mỗi hạng mục được hoàn thành vẫn trải qua các bước kiểm tra khắc khe nhất.

Nhà máy hogetsu Việt Nam

|► Đơn giá thi công nhà xưởng trọn gói tại Vũng Tàu

Pre-engineered Steel Buildings Company

Nguồn: Tạp Chí Nhà Thép

Công Ty Xây Dựng UK Design – Hồ Chí Minh 

Chuyên nhận thi công nhà, Thi Công Sắt, Thi Công đá ốp lát – ở Sài Gòn

Liên hệ: 094 7887 321 (A.Phước) – Nhận thi công theo yêu cầu

Địa chỉ: 5/44 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí MInh

Có Thể Bạn Quan Tâm